CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
- MOPO cung cấp các hình thức thanh toán bao gồm: tiền mặt khi nhận hàng, thẻ thanh toán Quốc tế hoặc thẻ Thanh toán Nội địa.
Người Mua hàng và Nhà phân phối | Đại lý có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn phương thức phù hợp:
Quy trình thanh toán khi nhận hàng (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)
Bước 1: Người Mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
Bước 2: Người Mua đặt đơn hàng trên MOPO;
Bước 3: MOPO xác nhận thông tin Người Mua và chuyển tới Nhà cung cấp hoặc Đại lý uy tín gần nhất;
Bước 4: Nhà phân phối | Đại lý chuyển hàng đến người mua có nhu cầu;
Bước 5: Người Mua nhận hàng và thanh toán cho Nhà cung cấp hoặc Đại lý uy tín gần nhất;
Bước 6: Sau khi hết thời gian khiếu nại của đơn hàng hoặc Người Mua xác nhận không có khiếu nại, Nhà phân phối | Đại lý chuyển khoản theo chu kỳ thanh toán trong hợp đồng đã ký kết đến MOPO.
Lưu ý: Thời hạn được phép đổi sản phẩm mới:
a. Trong vòng 7 ngày tính từ ngày mua hàng.
b. Tất cả các trường hợp đổi máy mới phải thỏa mãn các điều kiện
- Lỗi phát sinh do quá trình sản xuất.
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, còn đầy đủ bao bì, phụ kiện và không bị trầy xước.
- Phải có hoá đơn gốc mua hàng và phiếu bảo hành.
Cách 2: Thanh toán online qua chuyển khoản ngân hàng hoặc thẻ tín dụng/ghi nợ:
Bước 1: Người Mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
Bước 2: Người Mua đặt đơn hàng trên trang web MOPO;
Bước 3: Người mua thanh toán;
Bước 4: MOPO xác nhận thông tin Người Mua và chuyển tới Nhà cung cấp hoặc Đại lý uy tín gần nhất;
Bước 5: Nhà phân phối | Đại lý chuyển hàng cho Người Mua theo phương thức tự giao nhận của Nhà phân phối | Đại lý;
Bước 6: Người Mua nhận hàng;
Bước 7: Sau khi hết thời gian khiếu nại của đơn hàng hoặc Người Mua xác nhận không có khiếu nại, MOPO thanh toán Phí hoa hồng cho Nhà phân phối | Đại lý thông qua tài khoản NPP của MOPO hoặc chuyển khoản theo chu kỳ thanh toán trong hợp đồng.