MOPO

Chính sách đổi trả/hoàn tiền

 Đổi trả hàng hóa mua hàng trên MOPO - Áp dụng đối với danh mục sản phẩm bán lẻ trên hệ thống website: www.mopolife.com.

Mopolife đảm bảo là một dịch vụ cung cấp bởi Công ty Cổ phần Powercentric (viết tắt là “Công ty”), theo yêu cầu của Người mua, để hỗ trợ Người mua trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Người mua có thể tự liên hệ với Công ty để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp hoặc báo cáo lên chính quyền địa phương có liên quan nhờ hỗ trợ họ trong việc giải quyết bất kỳ tranh chấp xảy ra trước, trong hoặc sau khi sử dụng dịch vụ của Công ty.

Chính sách đổi trả được áp dụng cho tất cả hàng hóa mua trên Mopolife.com cho phép người tiêu dùng có thể đổi trả hàng trong vòng 7 ngày trong các trường hợp sau:

• Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm, giao thiếu hàng.

• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển.

• Công ty hoặc Nhà phân phối | Đại lý giao sai sản phẩm cho Khách hàng (VD: Sai: tính năng, nhãn hiệu, kích cỡ, màu sắc, model, số series/số IMEI v.v...).

• Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng (VD: bị trầy xước, kính mờ, nhàu, giãn, móp méo…).

• Sản phẩm được phép đổi trả theo chính sách riêng của Nhà phân phối | Đại lý.

• Nhà phân phối | Đại lý có thể thỏa thuận và đồng ý cho Khách hàng trả hàng (tuy nhiên MOPO sẽ cần Nhà phân phối | Đại lý xác nhận lại những thoả thuận này bằng email hoặc bằng văn bản) và tất cả các trường hợp đổi sản phẩm mới phải thỏa mãn các điều kiện

-                 Lỗi phát sinh do quá trình sản xuất.

-                 Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, còn đầy đủ bao bì, phụ kiện và không bị trầy xước.

-                 Phải có hoá đơn gốc mua hàng và phiếu bảo hành.

Nhà phân phối | Đại lý và người mua có thể tự thương lượng về hình thức đổi hàng/trả hàng/bù hàng.

Tất cả các yêu cầu trả hàng - hoàn tiền phải được thực hiện trên hệ thống Mopolife.com. MOPO luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Khách hàng và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều khoản Dịch vụ của MOPO.

Trừ khi sản phẩm đang nằm trong chính sách thu hồi riêng của Nhà phân phối | Đại lý, MOPO xin từ chối đổi trả hàng hoặc từ chối hỗ trợ mọi khiếu nại về tình trạng ngoại quan của sản phẩm trong trường hợp quý khách thông báo cho MOPO sau thời gian 7 ngày kể từ khi nhận hàng.

Nhà phân phối | Đại lý chịu trách nhiệm 100% phí trả hàng nếu lỗi xuất phát từ Nhà phân phối | Đại lý.  Trường hợp, khách hàng trả hàng tại thời điểm nhận hàng sẽ phải chịu chi phí vận chuyển từ đối tác giao nhận.