MOPO

Chính sách bảo trì/bảo hành

CHÍNH SÁCH VÀ QUI ĐỊNH BẢO HÀNH

 

Nhằm bảo đảm quyền lợi khách hàng khi mua và sử dụng sản phẩm, Công ty Cổ phần Powercentric thông báo “CHÍNH SÁCH VÀ QUI ĐỊNH BẢO HÀNH” dành cho các sản phẩm Pin đa năng Lithium-Ion nhãn hiệu “MOPOTM” được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

 

I.         PHẠM VI ÁP DỤNG

Quy định này áp dụng cho tất cả các sản phẩm Pin đa năng Lithium-Ion nhãn hiệu “MOPOTM” được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

 

II.      NỘI DUNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1.        Thời hạn bảo hành

1.1.   Thời hạn bảo hành miễn phí được căn cứ theo một trong các điều kiện sau (áp dụng cho điều kiện nào đến trước):

a.              Trong vòng 24 tháng, kể từ ngày mua hàng tính theo hóa đơn bán hàng, hoặc;

b.              Không quá 1000 chu kỳ sạc được ghi nhận trên phần mềm, hoặc;

c.              Không quá 27 tháng, kể từ ngày sản xuất.

 

1.2.   Thời hạn được phép đổi sản phẩm mới:

a.              Trong vòng 7 ngày tính từ ngày mua hàng.

b.              Tất cả các trường hợp đổi máy mới phải thỏa mãn các điều kiện

-                 Lỗi phát sinh do quá trình sản xuất.

-                 Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, còn đầy đủ bao bì, phụ kiện và không bị trầy xước.

-                 Phải có hoá đơn gốc mua hàng và phiếu bảo hành.

 

2.        Qui định bảo hành

2.1.  Bảo hành không thu phí

Áp dụng cho các sản phẩm đáp ứng các nội dung sau đây:

a.              Sản phẩm được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

b.              Sản phẩm đáp ứng thời hạn bảo hành theo qui định.

c.              Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống “MOPO SERVICE”.

d.             Tem bảo hành chính hãng phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy sửa, bóc ra dán lại hoặc bị dán chồng lên bởi loại tem khác.

e.              Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị biến dạng, không bị tháo rời.

f.               Sản phẩm được nạp xả điện theo định kỳ và được sử dụng đúng theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.

g.              Sản phẩm bị lỗi do sản xuất.

2.2.  Bảo hành thu phí

Các trường hợp không thuộc điều 2.1 của Qui định này.

 

3.        Thông tin liên hệ bảo hành

3.1.   Địa điểm tiếp nhận bảo hành: danh sách các trung tâm bảo hành được Ủy quyền chính hãng hoặc nơi mua hàng.

3.2.  Trong trường hợp sản phẩm gặp sự cố lúc đang sử dụng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Powercentric để được hướng dẫn đến bảo hành tại đại lý gần nhất.

3.3.  Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Powercentric

Tầng 4, Lô I3B-1, Đường N6, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tân Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: (+84) 8710 99813 - 0902 735 535 - 0902 835 

Email: support@power-centric.com

Website: www.power-centric.com